SEO Mentor Việt Nam đã thử hỏi mọi người là Vậy theo bạn yếu tố chính nào giúp bạn lập kế hoạch làm việc và thực hiện công việc thành công nhất?
Nguồn khảo sát qua Linkedin: SEO Mentor Hà Hoài Linh (Mr Linh SEO from SEO Mentor Việt Nam)
Lập kế hoạch làm việc trước là một trong những thói quen quan trọng để đạt được hiệu quả cao trong công việc. Dưới đây là những lý do chính tại sao bạn nên dành thời gian để lên kế hoạch cho tuần hoặc tháng làm việc:
Kế hoạch giúp bạn xác định rõ những gì cần làm, ưu tiên các công việc quan trọng và tránh lãng phí thời gian vào những việc không cần thiết. Bạn có thể lên lịch cụ thể cho từng nhiệm vụ, đảm bảo mọi thứ được hoàn thành đúng hạn. Khi đã có một kế hoạch rõ ràng, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn và ít bị căng thẳng hơn.
Kế hoạch giúp bạn tập trung vào một nhiệm vụ cụ thể tại một thời điểm, tránh bị phân tán sự chú ý. Với kế hoạch chi tiết, bạn sẽ biết chính xác những gì cần làm để đạt được mục tiêu của mình. Khi bạn có đủ thời gian để lên kế hoạch và thực hiện, bạn sẽ có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng hơn.
Video: