Khảo sát việc khách hàng luôn thích sản phẩm giảm giá

Khảo sát việc khách hàng luôn thích sản phẩm giảm giá

SEO Mentor Việt Nam đã thử hỏi mọi người là Để sản phẩm giảm giá của bạn thật sự thu hút khách hàng thì yếu tố nào là quan trọng nhất?

Nguồn khảo sát qua Linkedin: SEO Mentor Hà Hoài Linh (Mr Linh SEO from SEO Mentor Việt Nam)


Khách hàng luôn có xu hướng thích sản phẩm giảm giá vì một số lý do tâm lý và kinh tế sau đây:

1. Tâm lý:
Khi mua hàng giảm giá, khách hàng cảm thấy như mình đã “chiến thắng” và đạt được một giao dịch tốt. Điều này tạo ra cảm giác hài lòng và hưng phấn. Nhiều người thích cảm giác tìm kiếm và sở hữu những món đồ với giá hời. Việc săn sale trở thành một hoạt động giải trí thú vị. Khi thấy nhiều người cùng mua một sản phẩm giảm giá, khách hàng dễ bị ảnh hưởng bởi tâm lý đám đông và có xu hướng mua theo. Cảm giác sợ bỏ lỡ một cơ hội mua hàng tốt với giá rẻ cũng thúc đẩy hành vi mua sắm.

2. Kinh tế:
Tiết kiệm chi phí là lý do cơ bản nhất. Giảm giá giúp khách hàng mua được sản phẩm với giá thấp hơn so với giá gốc, từ đó tiết kiệm được một khoản tiền. Với giá giảm, khách hàng có thể mua được nhiều sản phẩm hơn hoặc mua những sản phẩm mà bình thường họ không đủ khả năng. Khi mua hàng giảm giá, khách hàng cảm thấy mình đã đưa ra một quyết định mua hàng thông minh và tiết kiệm.

Xem thêm bài viết  Khảo sát cách để tạo tương tác tốt hơn trên mạng xã hội
SEO Mentor Việt Nam
Theo dõi tôi