Khi không tập trung, bạn sẽ dễ bị phân tán bởi những thông tin nhiễu loạn, những xu hướng nhất thời hoặc những lời khuyên không chính thống. Điều này dẫn đến việc đầu tư thời gian và tiền bạc vào những hoạt động không hiệu quả, thậm chí phản tác dụng. Ví dụ: thay vì tập trung xây dựng nội dung chất lượng, bạn lại mất thời gian vào việc mua backlink kém chất lượng. Google liên tục cập nhật thuật toán tìm kiếm. Chỉ khi tập trung, bạn mới có thể theo dõi những thay đổi này và điều chỉnh chiến lược SEO cho phù hợp. Việc thiếu tập trung sẽ khiến bạn lạc hậu và tụt hậu so với đối thủ.
Latest posts by SEO Mentor Việt Nam (see all)