SEO Mentor Việt Nam đã thử hỏi mọi người là các bạn đang dùng cách nào để tiết kiệm chi phí Marketing cho doanh nghiệp của mình? Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!
Nguồn khảo sát qua Linkedin: SEO Mentor Hà Hoài Linh ( Mr Linh SEO from SEO Mentor Việt Nam)
Hiện nay có rất nhiều công cụ marketing miễn phí hoặc giá rẻ có thể giúp bạn tiếp cận khách hàng và quảng bá doanh nghiệp của mình. Một số ví dụ bao gồm:
Mạng xã hội: Facebook, Twitter, LinkedIn, Instagram,…
Blog: Tạo một blog để chia sẻ thông tin về sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp của bạn.
Email marketing: Tạo danh sách email của khách hàng và gửi email cho họ về các thông tin mới nhất của doanh nghiệp.
Quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm: Tạo các chiến dịch quảng cáo trên Google, Bing, Yahoo!,… để giúp website của bạn xếp hạng cao hơn trên các công cụ tìm kiếm.
Tiếp thị nội dung: Tạo các bài viết, video, infographics,… để chia sẻ thông tin về sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp của bạn.
Video media Marketing: Bạn có thể tận dụng Youtube Shorts, Tiktok, Facebook Reel, Instagram video, v.v… để đưa hình ảnh thương hiệu của mình tới khách hàng mỗi ngày.
Tiết kiệm chi phí marketing là một cách tuyệt vời để tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn. Bằng cách áp dụng các phương pháp mà không tốn chi phí thì bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể cho các hoạt động marketing của mình.
Video:
- Top các công cụ SEO mà Seoer hay dùng hàng ngày - 10/09/2024
- Khảo sát về việc tạo danh tiếng trên mạng xã hội - 05/09/2024
- Khảo sát về việc giảm giờ làm xuống 40 giờ 1 tuần - 05/09/2024