SEO Mentor Việt Nam đã thử hỏi mọi người là theo bạn đâu là yếu tố quan trọng để khách hàng quay lại với một doanh nghiệp? Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!
Nguồn khảo sát qua Linkedin: SEO Mentor Hà Hoài Linh ( Mr Linh SEO from SEO Mentor Việt Nam)
Như các bạn đã biết đối với các ngành mua sắm, bán lẻ, F&B v.v… thì việc kéo khách hàng đến hàng ngày, hàng giờ là cực kỳ quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số bán hàng theo tuần.
Việc làm sao để cho khách hàng quay lại luôn là điều mà các doanh nghiệp đang đau đầu để giải bài toán này mỗi ngày. Mỗi doanh nghiệp nên có cho mình chiến lược riêng về cách tiếp cận thị trường, chăm sóc khách hàng và marketing để thu hút khách hàng mới và khách hàng thân quen của mình quay lại nhiều hơn nữa nhé.
Các doanh nghiệp hãy lên chiến lược thật cẩn thận về việc chăm sóc khách hàng vì việc này giúp cho khách hàng quay lại nhiều hơn và họ có thể giới thiệu cho bạn bè của họ nữa.
Video: