Khảo sát về việc có nên chăm sóc khách hàng mỗi tuần mỗi tháng?

Khảo sát về việc có nên chăm sóc khách hàng mỗi tuần mỗi tháng?

SEO Mentor Việt Nam đã thử hỏi mọi người là theo bạn doanh nghiệp nên làm điều gì để giúp thu thập thông tin và chăm sóc khách hàng tốt hơn mỗi ngày?

Nguồn khảo sát qua Linkedin: SEO Mentor Hà Hoài Linh ( Mr Linh SEO from SEO Mentor Việt Nam)


“Khách hàng là thượng đế” vì họ là nguồn nuôi sống doanh nghiệp mỗi ngày mỗi tháng nên việc chăm sóc khách hàng là điều mà các doanh nghiệp nên lưu ý và đặt lên hàng đầu trong bối cảnh thị trường cạnh tranh như hiện nay.

Chăm sóc khách hàng là tất cả những hoạt động mà doanh nghiệp thực hiện để đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng, nhằm mang lại sự hài lòng và gắn bó của khách hàng với doanh nghiệp.

=> Chăm sóc khách hàng bao gồm các hoạt động sau:
1. Trước khi mua hàng: Cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

2. Trong khi mua hàng: Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ phù hợp, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng.

3. Sau khi mua hàng: Hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

Video:

Insight của khách hàng là gì?
SEO Mentor Việt Nam
Theo dõi tôi